Lễ Tổng Kết Công Tác 2021, Xây Dựng Kế Hoạch Năm 2022 Và Đại Hội CNVC

Ngày 15/01/2022,  Công ty CP Mĩ Thuật và Truyền thông tổ chức Lễ Tổng kết công tác 2021, xây dựng kế hoạch năm 2022 Và Đại hội CNVC trong không khí vui tươi và ấm cúng.  Đây là dịp để  mỗi thành viên trong Đại gia đình ADC cùng nhìn lại một năm đã qua và hướng tới một năm mới với nhiều cơ hội, thách thức và thành công mới.

Ông Lê Hoàng Hải – CT HĐQT Công ty phát biểu tại buổi lễ 

Ông Phạm Văn Thắng – GĐ Công ty điều hành buổi lễ họp tổng kết năm 2021 

Có thể nói năm  2021 đã đi qua với rất nhiều biến động từ Đại dịch Covid  với những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. ADC cũng đã chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Đại dịch này, khiến các hoạt động kinh doanh gặp khó khăn trong thời gian khá dài. Trong Lễ tổng kết năm 2021, BLĐ  Công ty tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm qua và những vướng mắc còn tồn đọng. Bên cạnh đó,  khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm mới. Đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty cũng như định hướng phát triển trong năm tới.

Toàn cảnh buổi lễ họp tổng kết năm 2021 

Bước sang năm mới 2022, chúng ta sẽ cùng nhau hi vọng đón chào một năm mới với nhiều bước tiến đột phá được cộng hưởng từ sức mạnh tập thể để con thuyền ADC tự tin vượt ngàn khó khăn vươn ra biển lớn. Chương trình đã diễn ra tốt đẹp và thành công với sự tham gia của Ban lãnh đạo, các vị khách quý và đại diện phó/trưởng đơn vị các phòng ban. Hãy cùng xem lại một số hình ảnh buổi lễ  phía dưới nhé:

 

Comments are closed.