Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2015″

khai mạc tuần lễ học tập_

Ngọc không mài, không thành đồ vật; người không học, không biết rõ đạo. Việc học tập mang lại cho con người những giá trị bền vững, làm cho cuộc sống có ý nghĩa hơn. Hưởng ứng tinh thần này, ngày 02/10/2015 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã diễn ra Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2015” với nhiều đại diện cán bộ ban ngành tham gia.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo – ông Nguyễn Vinh Hiển đã có những lời đầy tâm huyết: “Đất nước ta đang trên đà công nghiệp hóa, hiện đại hóa, rất cần những người tài giỏi, mọi người ngày càng phải có trình độ cao để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Vì vậy, học tập là điều rất cần thiết để nâng cao trình độ, kĩ năng, đáp ứng cho cuộc sống sau này. Học ở bất cứ nơi đâu, học ở mọi điều kiện; học để phát triển bản thân, góp phần phát triển quê hương đất nước và nhân loại”.

khai mạc tuần lễ học tập_1

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển phát biểu tại buổi lễ

Sách là bạn và là người thầy, mang cả thế giới tri thức cùng trải nghiệm của con người trên khắp thế giới chia sẻ với bạn. Những trang sách hay sẽ dẫn dắt người đọc tới nhiều chân trời mới, truyền kiến thức tiếp lửa đam mê. Tuần lễ không chỉ kêu gọi sự hưởng ứng của các em học sinh, sinh viên, người đi làm mà ngay từ lứa tuổi mầm non, những chồi xanh của đất nước cũng rất cần được chăm chút. Cũng tại buổi lễ, đơn vị trực thuộc Nhà xuấn bản Giáo dục Việt nam – Công ty cổ phần Mĩ thuật và Truyền thông ADC đã trao tặng 700 cuốn sách dành cho lứa tuổi thiếu nhi cho trường mầm non Bình Minh – huyện Quỳnh Phụ – tỉnh Thái Bình.

phát động tuần lễ học tập_2

Đại diện công ty ADC – Phó Giám đốc Phạm Văn Thắng trao tặng sách

Với những cuốn sách mang đầy tâm tình, chất chứa tin yêu, hy vọng rằng văn hóa đọc không ngừng nâng cao để tiếp nối truyền thống hiếu học của ông cha và xây dựng xã hội Việt Nam tri thức.

 

Trả lời