Hướng Dẫn Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Theo Quan Điểm Giáo Dục Toàn Diện, Tích Hợp, Lấy Trẻ Làm Trung Tâm

Tài liệu "Hướng dẫn phát triển chương trình giáo dục nhà trường theo quan điểm giáo dục toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm" được biên soạn trên cơ sở Chương trình Giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và từ nhu cầu thực tiễn nhằm hỗ trợ cán bộ quản lí, giáo viên mầm non trong việc triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non phù hợp với sự phát triển của cá nhân trẻ và điều kiện thực tế của địa phương, của cơ sở giáo dục mầm non.

36.000 

Hướng Dẫn Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Theo Quan Điểm Giáo Dục Toàn Diện, Tích Hợp, Lấy Trẻ Làm Trung Tâm – 0G343

Tài liệu “Hướng dẫn phát triển chương trình giáo dục nhà trường theo quan điểm giáo dục toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm” được biên soạn trên cơ sở Chương trình Giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và
từ nhu cầu thực tiễn nhằm hỗ trợ cán bộ quản lí, giáo viên mầm non trong việc triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non phù hợp với sự phát triển của cá nhân trẻ và điều kiện thực tế của địa phương, của cơ sở giáo dục mầm non.

Tài liệu gồm các phần:

  • Phần một – Những vấn đề chung
  • Phần hai – Hướng dẫn phát triển chương trình giáo dục nhà trường theo quan điểm giáo dục toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
  • Phần ba – Quản lí phát triển chương trình giáo dục nhà trường theo quan điểm giáo dục toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở giáo dục mầm non
  • Phần bốn – Gợi ý (Phát triển chương trình giáo dục nhà trường của cơ sở giáo dục mầm non A)