Hướng Dẫn Thực Hành Áp Dụng Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm Trong Trường Mầm Non – 0G260
Tài liệu Hướng dẫn thực hành áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non được biên soạn dựa trên nội dung 6 môđun ưu tiên dành cho giáo viên mầm non của dự án “”Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non”” nhằm nâng cao năng lực thực hành áp dụng quan điểm này trong các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.
Tài liệu gồm 4 phần:
- Phần một: Giới thiệu Tiêu chí thực hành áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non
- Phần hai: Tiêu chí thực hành áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non
- Phần ba: Hướng dẫn quy trình thực hiện Tiêu chí thực hành áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non
- Phần bốn: Một số nội dung cơ bản trong các môđun xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm.